Những ưu điểm vượt trội của đèn chiếu sáng trong nhà xưởng bạn có biết


Hiện nay, tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp đang ở mức rất cao, nhà máy, nhà xưởng mọc lên ngày càng nhiều. Theo đó, nhu cầu đèn chiếu sáng trong nhà xưởng cũng đạt mức cao không kém. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại đèn phù hợp không phải là điều dễ dàng bởi loại đèn được chọn phải đáp ứng được các yêu cầu về ánh sáng, tuổi thọ, hiệu năng cũng như các chi phí liên quan phải ở mức hiệu quả. Bài viết này sẽ có nội dung về các ưu điểm vượt trội của đèn LED nhà xưởng, giúp bạn có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn đèn chiếu sáng công nghiệp.

Tiêu thụ năng lượng thấp

Khi bạn lựa chọn đèn LED nhà xưởng, bạn có thể tiết kiệm được đến 50%  lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn cao áp truyền. Đây là con số lí tưởng, vừa tiết kiệm chi phí trực tiếp cho doanh nghiệp, vừa tiết kiệm điện năng cho quốc gia.
Một trong những nguyên nhân khiến đèn LED không tiêu tốn điện là do khi hoạt động, chúng phát ra lượng nhiệt rất thấp. Việc tỏa ít nhiệt lượng cũng đảm bảo cho cả một khu vực trong xưởng không bị tăng nhiệt không kiểm soát khi dùng đèn trong thời gian dài.
Đèn LED sinh ra ánh sáng có hướng cụ thể, so với các loại bóng bóng đèn sợi đốt và bóng huỳnh quang truyền thống phát ra ánh sáng theo mọi hướng, chúng hiệu quả hơn bởi rất tiết kiệm năng lượng.

Tuổi thọ cao, độ bền lớn

Trung bình, tuổi thọ của bộ đèn lên tới 50,000 giờ, con số này gấp 2 đến 4 lần so với các loại đèn chiếu sáng trong nhà xưởng khác. Tuổi thọ của đèn cao là ưu tiên quan trọng của các nhà xưởng khi lựa chọn đèn chiếu sáng bởi như vậy sẽ giảm thiểu thời gian cũng như chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế đèn.
Đèn LED có độ bền rất lớn, chúng có thể hoạt động với hiệu suất chiếu sáng tối đa trong môi trường nhiều bụi bẩn và nóng ẩm. Hơn nữa, với nhu cầu hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt 24/7 của nhiều loại hình nhà xưởng, do độ bền cao vượt trội của mình, đèn LED hoàng toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó.
Ánh sáng của đèn LED không thu hút các loại côn trùng về đêm tụ tập nên chúng ta hoàn toàn không lo lắng về những vị khách không mời này.

Những ưu điểm vật lí khác

Đèn LED có thể bật sáng ngay lập tức. Không giống như các loại đèn cao áp khác như đèn halogen, metal.. cần thời gian để bật sáng, đèn LED chỉ cần chưa tới 1 giây đã có thể khôi phục ánh sáng ở mức tối đa.
·        Đèn LED không phát sinh các chất độc hại như thủy ngân, chì, hoặc một số khí độc hại khi hư hỏng như các loại đèn truyền thống khác.
·        Ánh sáng LED sinh ra ít tia hồng ngoại và gần như không phát xạ tia hồng ngoại. Chính vì vậy, nó rất thân thiện với môi trường.
Hi vọng những ưu điểm vượt trội của đèn LED mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn có được lựa chọn chính xác về hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà xưởng của mình, với những điểm nỗi bật như vậy nên rất nhiều người sử dụng đèn nhà xưởng, một trong những cửa hàng tốt nhất có website http://www.dennhaxuong.com/ luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Tin rằng đèn LED nhà xưởng sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game đánh bài Ionline và những chức năng mới

Tải Game iwin miễn phí chi điện thoại

Cùng chơi thử Tam Quốc Chiến tựa game gMo trước khi ra mắt